CHA MẸ THAY ĐỔI – HÀNH TRÌNH ĐỐI MẶT VỚI THỬ THÁCH CHO CÁC BẬC CHA MẸ TẠI VIỆT NAM

Bố mẹ luôn muốn con mình thay đổi theo hướng tích cực, nhưng đã khi nào bạn bắt đầu từ việc thay đổi bản thân mình trước tiên?

Nhiều cha mẹ rất coi trọng chuyện con trẻ nghe lời mình, thậm chí lấy việc nghe lời trở thành một trong những mục tiêu giáo dục và trở thành một trong những tiêu chí quan trọng nhất để họ đánh giá xem con họ đã trở nên “có giáo dục” hay chưa. Tuy nhiên dưới góc nhìn của chuyên gia, việc trẻ nghe lời hay không lại là một trong những tiêu chí cho thấy cha mẹ đã biết xây dựng mối quan hệ với trẻ và biết giáo dục trẻ hay chưa.

Khi con trẻ thường xuyên làm trái ý bố mẹ, tỏ thái độ chống đối, đừng vội la mắng hay phạt con, hãy xem lại cách bạn nói chuyện với con, cách bạn xử lý tình huống với con, cách bạn cho phép con lựa chọn hoặc không và cách bạn phản ứng khi con không như ý bạn. Cảm xúc của bố mẹ cũng sẽ ảnh hưởng đến tính cách cũng như hành vi của trẻ rất nhiều.

Với Slogan: “Do something amazing”, Amazing mong muốn không chỉ dừng lại ở việc làm sinh trắc vân tay dự đoán tính cách mà sẽ trở thành người bạn đồng hành, hỗ trợ các bậc cha mẹ nhìn nhận lại những “vấn đề” trong cách nuôi dạy con của mình cũng như tìm ra con đường để kết nối với con trẻ, từ đó nuôi dạy nên những đưa trẻ hạnh phúc theo đúng nghĩa.

Để trải nghiệm dịch vụ Sinh trắc vân tay uy tín MIỄN PHÍ TẠI NHÀ vui lòng điền thông tin vào form sau đây:
Mọi thắc mắc cần tư vấn và giải đáp xin vui lòng liên hệ Hotline: 0936023115

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *