CHỦNG VÂN TAY WE – NHỮNG NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG HAY KẺ BỊ CHI PHỐI BỞI CẢM XÚC?

Chủng vân tay Whorl Elongated tên gọi là chủng vân tay đại bàng WE, thường xuất hiện ở một trong hai ngón cái hoặc hai ngón trỏ. Tính cách hiện lên là những người có tính cách của đại bàng WT, WS, tuy nhiên sự khác biệt ở WE là mẫu người đại diện về CẢM XÚC, được ví như Lửa và Khí, rất hay gặp ở Việt Nam.

  • WE là mẫu người thường sống trong thế giới của cảm xúc, cực kì sâu sắc và thích quan tâm và chăm sóc mọi người. Vì thế mà WE thấu hiểu nhạy bén cảm xúc của mọi người xung quanh và nhạy cảm hơn bao giờ hết. Tuy nhiên điều này cũng làm cho WE bị chi phối từng hành động, cuộc sống và công việc bởi cảm xúc của chính mình và người khác và đôi khi trở nên bị động. Tức là họ thay đổi thái độ một cách đột ngột, ảnh hưởng tới tiến độ làm việc, các mối quan hệ và chất lượng cuộc sống, giao tiếp, công việc và gia đình rất nhiều.
  • WE là người cầu toàn, chi tiết, tỉ mỉ và rất quan tâm đến chất lượng, tuy nhiên hơi thiếu tầm nhìn xa trong công việc. Điểm mạnh của cầu toàn là họ làm điều gì cũng chu đáo, cẩn thận và quan tâm mọi người nghĩ gì về mình, tinh thần trách nhiệm cao. Tuy nhiên ngược lại điều này cũng là yếu điểm của WE khi họ luôn rơi vào lo lắng, không yên tâm nếu giao việc cho người khác, hoặc họ sẽ ôm đồm vất vả về mình. WE có những chuẩn mực riêng và mong muốn mọi người giống mình, mức độ cao hơn có thể là yêu cầu, thậm chí là áp đặt…
  • WE bị lôi cuốn bởi cái đẹp, có thẩm mỹ cao, chỉn chu về mặt hình thức của bản thân và trong cuộc sống của chính mình. Chất lượng đối với WE đã quan trọng, nhưng đôi khi thẩm mỹ còn quan trọng hơn. Vì thế với trẻ nhỏ bạn có thể thấy, kẹo chưa hẳn đã ngon nhưng màu sắc và kiểu đẹp là con sẽ thích…
  • WE dễ bị rơi vào tiêu cực lo lắng. Trước mỗi kế hoạch, dự định, WE thường dự đoán trước những rủi ro có thể xảy ra. Điều này giúp chúng ta có phương án dự phòng nhưng đôi lúc lại là lí do bàn lùi làm hỏng cả một kế hoạch. Một chi tiết nhỏ cũng có thể khiến WE không hài lòng và điều đó chi phối WE rất nhiều, ảnh hưởng tới hiệu quả của một vấn đề.
  • WE hay tự ái! Điều này thể hiện ở việc họ hay dỗi, cái tôi cao. WE thích được khen tuyên dương.., và họ lấy đó là động lực hành động mạnh mẽ. Ngược lại nếu bị chê, phê bình, họ thường co mình lại, tự ti và tiêu cực. Những đứa trẻ WE sẽ có xu hướng hay dỗi dằn, thể hiện cá tính ra bên ngoài, chính vì vậy, bố mẹ cần có những phương pháp giáo dục phù hợp và linh hoạt để con có thể phát huy điểm mạnh thay vì những phản kháng những hành động, thái độ tiêu cực.
  • WE là người luôn đầy nhiệt huyết, vì vậy không quá khó hiểu khi họ hay được gọi là NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG. Đó là khi cảm xúc tích cực và họ đang “phơi phới” năng lượng. Ngược lại, WE cần nhất đó là “KIỂM SOÁT CẢM XÚC”, tránh để những năng lượng tiêu cực, suy nghĩ tiêu cực, cảm xúc tiêu cực làm ảnh hưởng tới cuộc sống của họ và những người xung quanh!

Trở thành Kẻ bị tri phối bởi cảm xúc hay người truyền những cảm hứng bất tận là do quyền WE lựa chọn. “Quản trị cảm xúc” và luôn duy trì cho mình cảm xúc tích cực là từ khóa cho việc phát triển và thành công của những WE.

Để trải nghiệm dịch vụ Sinh trắc vân tay uy tín MIỄN PHÍ TẠI NHÀ vui lòng điền thông tin vào form sau đây:
Mọi thắc mắc cần tư vấn và giải đáp xin vui lòng liên hệ Hotline: 0936023115

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *