“ ĐỂ LÀM CHA MẸ TÍCH CỰC VÀ HẠNH PHÚC, HÃY BẮT ĐẦU BẰNG VIỆC LUYỆN THÓI QUEN TÔN TRỌNG CON”

Có một điều mà Amazing Việt Nam tin chắc rằng có đến 80% phụ huynh Việt Nam chưa thực hiện được đó là :TÔN TRỌNG CON!

Chúng ta luôn yêu cầu ở các con sự tôn trọng với người lớn mà đôi khi quên mất rằng chính các con cũng cần được bố mẹ tôn trọng. Tôn trọng ở đây là tôn trọng về mọi nhẽ. Tôn trọng suy nghĩ, cảm xúc của con; tôn trọng cơ thể, những lợi thế hay khiếm khuyết về cơ thể của con; tôn trọng cả cái dạ dày của con… Khi chúng ta biết tôn trọng con, chúng ta sẽ ứng xử với con một cách điềm đạm, không áp đặt, chúng ta sẽ tiếp cận và xử lý các vấn đề hay khủng hoảng của con một cách tích cực và bình tĩnh hơn

Không chỉ “hot mom” Minh Trang mà Amazing Việt Nam tin đó là tất cả những gì chúng ta cần, để xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững và đầy yêu thương với con cái. Mỗi đứa trẻ có tính cách riêng, có thể giống bố, có thể giống mẹ, có thể khác biệt nên việc hiểu rõ tính cách, năng khiếu của con giúp bố mẹ có định hướng phát triển học tập đúng đắn, đầu tư đúng chỗ và xây dựng phương pháp giáo dục con chuẩn mực. Các bé có môi trường tốt nhất để phát triển bản thân, bố mẹ cũng cùng con thay đổi, trường thành theo một cách tích cực và hiệu quả.

Hãy thay đổi để trở thành cha mẹ tích cực trong cách giáo dục con cái bằng cách trải nghiệm sinh trắc vân tay – dự đoán tính cách – xây dựng phương pháp giáo dục – định hướng nghề nghiệp tương lai MIỄN PHÍ TẠI NHÀ:

Mọi thắc mắc cần tư vấn và giải đáp xin vui lòng liên hệ Hotline: 0936023115

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *