Đầu năm thay vì XEM BÓI RA MA, QUÉT NHÀ RA RÁC, hãy làm SINH TRẮC VÂN TAY cho con!

Đi xem bói đầu năm là thói quen của nhiều người. Dù mục đích chỉ là coi vận hạn của gia đình, sự nghiệp, tình duyên… nhưng nếu không cẩn thận “chiêu trò” của thầy bói sẽ khiến bạn sẽ phải bỏ ra cả núi tiền mà thậm chí lại dính họa vào người.

Thay vì tin lời bói toán, tại sao bạn không thử làm SINH TRẮC VÂN TAY?

 

Sinh trắc vân tay là phương pháp nghiên cứu đã được khoa học chứng minh, giúp khám phá bản thân bạn theo những chỉ số bẩm sinh thể hiện trên vân tay. Do đó, tuy sinh trắc vân tay không nói trước ngày mai của bạn sẽ diễn ra như thế nào nhưng lại giúp bạn định hướng học tập, nghề nghiệp dựa trên các chỉ số khả năng thiên bẩm.

Đặc biệt, khi thực hiện sinh trắc vân tay sẽ giúp cho các bậc phụ huynh biết được các tiềm năng bẩm sinh vốn có của con. Đây là điều thực sự tốt cho tương lai của các con mà bất kỳ phụ huynh nào cũng mong muốn.

  • Giúp biết được về các chỉ số của trẻ : chỉ số thông minh, chỉ số sáng tạo, chỉ số cảm xúc, chỉ số đam mê, chỉ số vượt khó.
  • Biết được những điểm mạnh, điểm yếu của con mình để có cách định hướng phù hợp về tương lai cho trẻ.
  • Đánh giá được mức độ về khả năng tiếp nhận, tiếp thu thông tin và khả năng học tập của trẻ.
  • Giúp trẻ tránh được việc chịu áp lực theo mong muốn của cha mẹ và theo đuổi ước mơ, nguyện vọng của mình, trong hiện tại cũng như trong tương lai.

Chi phí đầu tư cho con bằng sinh trắc học dấu vân tay cũng không tốn kém, nhưng bạn đã có thể sở hữu cho mình một “công thức vàng” trong việc giáo dục, nuôi dưỡng cho trẻ.

 

Để trải nghiệm dịch vụ Sinh trắc vân tay uy tín MIỄN PHÍ TẠI NHÀ vui lòng điền thông tin vào form sau đây:
Mọi thắc mắc cần tư vấn và giải đáp xin vui lòng liên hệ Hotline: 0936023115

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *