Ba Trần Trung Hiếu và Mẹ Trần Tố Như

Chị Trần Tố Như đã từng chia sẻ:
“Helu cả nhà ?
Mấy hôm trước mình mới được trải nghiệm dịch vụ Sinh trắc vân tay ở Amazing tư vấn. Tâm đắc lắm ý nên phải giới thịu với mọi người ngay nè.
??Sinh trắc vân tay là gì? Dịch vụ này cũng khá mới mẻ nên chắc nhìu người còn chưa bit nên mình nói qua qua xíu. Đại khái thì vân tay đã được khoa học chứng minh là có khả năng giải mã những bí ẩn về tâm hồn, tâm lý con người. Lĩnh vực nghiên cứu dấu vân tay hay còn gọi là sinh trắc vân tay thường được ứng dụng vào khám phá tiềm năng con người, đặc biệt là trẻ em, giúp đưa ra định hướng phù hợp để phát triển sở trường của mỗi người ?? Và mình đã làm sinh trắc cho 2 bố con Teddy ở Amazing, và 2 mẹ con mình ở 1 cơ sở khác.
– Kết quả sinh trắc của mình và bố Teddy có thể nói là đúng đến 99% ? Đối với người lớn khi làm sinh trắc thì chủ yếu là để chiêm nghiệm lại về bản thân, hiểu sâu và rõ hơn những đặc điểm tính cách, sở trường sở đoản và đối chiếu với công việc hiện tại xem đã phù hợp chưa, nên thay đổi những gì. Nghe kết quả mà 2 vợ chồng cứ vỗ đùi đen đét vì… đúng quá ? Không những nói đúng trong công việc mà còn trong những vấn đề nhỏ nhặt nhất của cuộc sống, khi vợ chồng con cái sống chung với nhau thì hoá ra đặc điểm tính cách bẩm sinh đã ảnh hưởng rất rất nhiều. Ví dụ như bố Teddy là người thiên về tư duy, giải pháp, còn mình lại hướng đến nội tâm, tình cảm. Vậy nên đôi lúc mình sẽ cảm thấy không được lắng nghe, do khả năng lắng nghe là điểm yếu của bố Teddy mà :))) Mình cảm thấy vợ chồng mình đã hiểu nhau hơn, và tìm được cách để cân bằng lại mối quan hệ ??
– Còn đối với bé con nhà mình thì dù bé mới 1,5 tuổi nhưng mình đã có thể nhận ra rất nhiều điểm tương đồng giữa kết quả báo cáo và tính cách ngoài đời của bé. Và theo mình thì đây cũng là giá trị lớn nhất mà mình nhận được từ dịch vụ này: Đó chính là giúp mình hiểu rõ tính cách và sở trường BẨM SINH của bé. Từ đó giúp mình hỗ trợ bé tốt hơn trong việc học và trau dồi nhân cách. Ví dụ như bé nhà mình là người rất tình cảm, thích hoạt động nhóm và thích được đồng hành. Con là người sáng tạo (có chủng Radial Loop hay còn gọi là nước ngược hiếm chỉ chiếm 5% dân số thế giới) nên cần hướng cho con đến những môi trường cởi mở, tránh rập khuôn, làm con không thoải mái và hạn chế sức sáng tạo của con.
– Theo mình biết thì thực ra dịch vụ sinh trắc ở đâu cũng đều dùng công nghệ giống nhau. Vậy thì sự khác biệt và tính hiệu quả của STVT phụ thuộc nhiều nhất vào người tư vấn. Do đã trải nghiệm ở cả nơi khác nữa nên mình nhận ra vai trò của người tư vấn quan trọng như thế nào. Lần trước làm sinh trắc cho 2 mẹ con ở nơi khác thì mình thấy các thông tin không được xâu chuỗi lại nên nghe kết quả báo cáo có vẻ rời rạc và chưa khiến mình thực sự tâm đắc. Nhưng đến khi nghe chuyên viên tư vấn phân tích thì mình hiểu sâu hơn rất nhiều, đồng thời chị ấy cũng móc nối tính cách của các thành viên trong gia đình và chỉ ra mình và bố Teddy nên tương tác với nhau như thế nào và nên hỗ trợ Teddy ở những lĩnh vực nào, theo cách ra sao. Dù chi phí ở Amazing cao hơn đơn vị còn lại nhưng mình lại cảm thấy thoải mái và hài lòng hơn rất nhiều. Đó mới thực sự là đáng đồng tiền bát gạo ?
– Vậy nên nếu ai hỏi mình có nên làm STVT đặc biệt là cho con nhỏ hay không thì mình sẽ trả lời ngay là RẤT NÊN mọi người nha VỚI ĐIỀU KIỆN là chọn người tư vấn thực sự chất lượng và có chuyên môn cao. Vì theo mình biết có những ngừoi được đào tạo 1-2 tháng là cũng được đi tư vấn rùi, nếu họ thiếu kinh nghiệm thì kết quả báo cáo cũng sẽ kém chính xác hơn đó ạ ?
Chúc cả nhà cũng sẽ nhận được những giá trị như gia đình mình đã nhận được ☺️ Peace outtttt ???

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *