Ba Minh Trọng Lê và Mẹ Nguyễn Hương Giang

Một trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Amazing Việt Nam!. Lúc đi tìm kiếm nơi làm sinh trắc vân tay cho con, mình thực sự rất đắn đo. Chọn tới chọn lui cuối cùng quyết định chon Sinh trắc vân tay Amazing Việt Nam để test thử cho bản thân trước.
 
Thật tuyệt vời khi mình gặp và làm việc vs Mrs Phượng, một người tư vấn chuyên nghiệp và vô cùng có tâm. Mình bị thuyết phục ngay từ lần test khi Phượng nói về mình như kiểu lôi sạch ruột gan của mình ra. Sau đó chồng mình cũng hiếu kì và test thử. Sau khi test, cả hai vợ chồng cùng đồng lòng làm sinh trắc cho cả gia đình luôn. Sau 1 tháng chờ đợi kết quả, mình có cả một buổi sáng nghe phân tích, tư vấn đọc kết quả cho cả gia đình. Cảm giác phê, nghe cuốn lắm, mà giống như tìm được một người bạn thân của mình, hiểu rõ mình như vậy.
Mình nhìn nhận lại được điểm yếu của bản thân, điểm mạnh của bản thân, của chồng và của con. Được Mrs Phượng tư vấn cho 2 vợ chồng cách cư xử, nói chuyện với nhau để hai vợ chồng luôn giữ được tình cảm. Cách khai thác thế mạnh của bản thân để phân chia trách nhiệm dạy dỗ con cho tốt.
Thực sự rất ưng ý và hài lòng. Sau mấy ngày ngồi đọc suy ngẫm về bản sinh trắc vân tay của bản thân. Hôm nay quyết định recommend cho bạn nào có nhu cầu nhé ạ. Chọn Amazing là quyết định vô cùng đúng đắn của mình. Cảm ơn Mrs Phượng, cảm ơn Amazing Việt Nam đã cho gia đình mình một trải nghiệm tuyệt vời đến vậy !!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *