Mẹ Hoàng Diệu Linh

Gia đình em đã hoàn thành xong buổi nghe tư vấn sinh trắc vân tay của cả gia đình.Quá nhiều bất ngờ luôn ạ ?
Thành viên út ít nhất là cậu Phúc cũng làm xong rồi. Nghe kết quả của Phúc là ba mẹ thấy khoái nhất đấy. Sao mà đặc biệt thế con zai ơi ?
Biết đến sinh trắc vân tay lâu ơi là lâu rồi, nhưng thực sự chưa tin và nói thật là cũng chưa tìm được người tư vấn có tâm và có kiến thức. Nên băn khoăn. May sao có cô Trinh Nguyễn đi trước mấy năm, làm cho cả gia đình giới thiệu cho em Phượng để mình làm. Gọi điện quyết làm cho cả nhà luôn. Tư vấn xong mình hay nhất là:
– Cô làm ông chồng mình từ người đa nghi lạnh lùng nghe xong thấy thân thiện cởi mở hơn, còn khen cô tư vấn giỏi, đúng cái anh chị cần ? mà đúng là chồng mình đa nghi và UY TÍN thật. Cái gì cũng cần có trước sau, lí lẽ, quy trình, bài bản. Mà chồng phải chịu khó nịnh vợ hơn là chuẩn chồng ạ ☺️
– Nhất là cô có thể tư vấn việc tương tác của 2 vợ chồng mình, ai hỗ trợ cho con và hỗ trợ con như thế nào.
– Hoá ra chị An Khánh có 1 phần con người nhây nhây của mẹ. Thảo nào An Khánh như diễn viên hài, năng lượng mà lắm chuyện, lắm câu hài hước thế.
– Còn chị cả Ngân Khánh là đứa trẻ đầy tình cảm, dễ thương nhưng dễ ghét và nhớ điều người khác làm với mình.
– Còn Phúc- cậu con trai có chủng vân tay đặc biệt Wp,2% dân số có, kiêu hãnh, kén chọn và bên ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp, mẹ nghe con là bất ngờ nhất đấy.
– Hai vợ chồng c thật sự thấy vững tin vào thứ mình cảm nhận vào con và kết quả mà e tư vấn làm anh chị tự tin hơn rất nhiều vào hành trình sắp tới, cảm ơn e rất rất nhiều, đúng là nên làm càng sớm càng tốt.
Cảm ơn cô Phượng đã sắp xếp 2 buổi ngồi với nhà chị, lại còn gửi lại bản đồ vận hành gia đình cho cả nhà c, để biết rõ ai giúp ai, ngắn gọn xúc tích nhưng cần thiết nhất.
Cảm ơn cô rất rất nhiều, hành trình dài có cô đồng hành cùng chị yên tâm lắm. Tìm được người tư vấn có tâm và tầm rất khó. Chị mong em giữ niềm tin với nghề để phát triển bản thân và Amazing để có nhiều người được hỗ trợ như gia đình chị nha ♥️

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *