Mẹ Thanh Hoài Vũ

Cuộc đời này bảo em Chanh ngồi 4 tiếng nghe cái gì là điều ko tưởng đấy ? nhưng về vấn đề con cái và gia đình thì thêm 4 tiếng nữa cũng okkk nhaaa ??????
Với 1 người lần đầu làm mẹ , mà làm 1 phát mẹ của 2 thằng luôn cho cẩn thận nên việc bỡ ngỡ, lơ ngơ là việc ko tránh được ? nhất là tầm này 2 chú bé 1 tuổi, bdau đi học, bdau có những kiểu ăn vạ gắt gỏng , nghịch cũng lên 1 lv cao hơn :)))) thì việc hiểu và tìm cách nuôi dậy con đúng rất quan trọng !!
Tất nhiên em tuy lơ thơ và ham chơi thì vô đối nhưng tuyệt đối ko phải kiểu vứt con đấy tự lớn. Nên việc em phải tìm hiểu để biết điểm mạnh và yếu của 2 thằng là việc hết sức quan trọng trong hành trình nuôi dậy con ?? và đc xung quanh bạn bè giới thiệu em Đào Phượng tư vấn sinh trắc vân tay siêu có tâm .. thì thôi , em hoàn toàn là ngồi há mồm nghe từng chữ và thấm từng câu rồi :))) ..
Có lần em bảo xem Sinh trắc vân tay cho con với 1 người ko hẳn quá già … mà được đáp lại 1 câu xanh mặt là “chúng nó bé tí đã đi xem bói, kệ đi cho chúng nó tự phát triển ” ? hix google ko mất phí nhaaaa quý zị :))) SINH TRẮC VÂN TAY Là gì ? .. xin hãy đọc và hiểu , chắc chắn mọi người sẽ thấy việc xem Sinh trắc cho con cái là việc nếu có thể thì nên làm . Và đã làm thì nên tìm người tư vấn có tâm !! ???
Bài feedback đã dài, em xin dừng bút tại đây :))))

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *