3 MẪU VÂN TAY CỦA NGƯỜI GIÀU CÓ

  1. VÂN TAY HÌNH CHỮ U NGƯỢC

Người có hình dạng vân tay này có vận khí tốt, cuộc đời thường thuận lợi, suôn sẻ, ít gặp khó khăn, trở ngại. Bạn là người biết cách nắm bắt cơ hội lại cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu. Về hậu vận, người có vân tay này sức khoẻ tốt, tài lộc dồi dào, của cải nhiều, về già thường sống an nhàn, hưởng thụ.

  1. VÂN TAY HÌNH QUẢ ĐỒI

Người sở hữu mẫu vân tay nay thường xuất thân từ những gia đình có giàu có, có điều kiện để học tập, rèn luyện trong những môi trường tốt nhất. Người như vậy thường rất trung nghĩa, nhân hậu, thích làm bạn với mọi người. Bạn có vận quý nhân rất vượng, được nhiều người yêu mến, tin tưởng. Khi đến trung tuổi, bạn thường đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, thu hái bộn tiền. Về già, người có mẫu vân tay này có sức khoẻ dồi dào, được hưởng nhiều phúc lộc từ con cháu.

  1. VÂN TAY HÌNH MẮT CÔNG

Những người có vân tay như vậy thường tự lập, tự chủ, độc lập trong suy nghĩ. Bạn là người có phần khó tính, nghiêm khắc nhưng cũng rất trung thực, đáng tin cậy. Người có vân tay hình mắt công hợp làm chủ hơn làm thuê. Nếu khởi nghệp, bạn sẽ thành công vì bạn có nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo, thường đi trước người khác một bước. Trong cuộc sống, dù gặp trở lực, bạn vẫn bền gan vững chí, quyết tâm vươn lên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *