[FEEDBACK] Con không cần là người GIỎI NHẤT, chỉ cần con HẠNH PHÚC với những điều mình làm!

Những ngày cuối cùng của năm, khi ai cũng bận rộn để hoàn thiện công việc cá nhân thì hãy dành 1 chút thời gian lắng lại, cùng nghe tâm sự của một người mẹ gửi đến con trai của mình sau khi được lắng nghe tư vấn về Hupbi và chuẩn bị đặt lịch tư vấn cho Mabu:

” Thực sự là sau khi làm sinh trắc vân tay cho Hupbi, mình đã có thể hiểu về tính cách, sở trường, sở đoản của con gái và càng lớn nó càng thể hiện rõ rệt. Thay vì phải mất nhiều thời gian để hiểu con, bố mẹ đã có những hình dung và định hướng nhất định trong việc nuôi dạy con, tiết kiệm được kha khá thời gian xác định xem nên đầu tư phát triển cho con học gì làm gì nhưng vẫn tôn trọng sở thích và ý kiến của con.


Hupbi mạnh nhất ở vùng ngôn ngữ và vận động thô. Con nói từ rất sớm 6 tháng đã gọi được bà, mẹ và khi các bạn còn đang bập bẹ tập nói thì con đã có thể nói được những câu rất dài và logic, ăn nói như 1 bà già chính hiệu. Leo trèo vận động thì mình cứ ngỡ con là VĐV thể dục dụng cụ.

Tuy nhiên, Sinh trắc vân tay cũng chỉ ra điểm yếu nhất ở con là về màu sắc, cách phối đồ khi mặc quần áo, khi tô vẽ. Sau này nếu con làm các công việc liên quan đến thiết kế, kiến trúc thì khả năng cao sẽ không thành công. Hồi con còn bé mình cũng chưa tin lắm nhưng đúng là càng lớn càng thấy thấm thía. Con rất thông minh, học gì cũng nhanh, nhưng cứ học màu sắc là con mất tập trung. Bạn tư vấn cho mình có nói là vấn đề này có thể cải thiện được nếu bố mẹ để ý và cho con ăn mặc đẹp từ bé. Đấy là lí do vì sao các mẹ thấy mẹ con rất đầu tư khoản quần áo váy vóc phối màu cho con, hy vọng gu thẩm mỹ của con có thể tốt dần theo năm tháng.

Hupbi còn có chủng vân tay Peacock mắt công rực rỡ và đa tài, là 1 trong 5 chủng vân tay hiếm (chỉ chiếm 2% dân số thế giới), rất cầu toàn và ưa cái đẹp, tự ái cao . Đối với trẻ con có chủng vân tay này, làm bất cứ việc gì cũng phải thông báo trước kế hoạch, giải thích tỉ tê tâm sự bao giờ con đồng ý thì mới được chứ đột ngột là không bao giờ chấp nhận. Vì vậy mình không mắng nhiếc, chê bai con ở chỗ đông người và để con tự làm tất cả những việc con có thể làm được.

Giờ có rất nhiều nơi làm Sinh trắc vân tay nhưng các mẹ hãy nghiên cứu thật kỹ nhé, quan trọng là người đọc bài sinh trắc và tư vấn cho mình phải thật hiểu biết và có tâm. Em làm cho Hupbi ở Amazing và được đến tư vấn tại nhà cực hay và chính xác luôn ạ! Mong chờ đến ngày làm sinh trắc cho Mabu quá xem ông này cần phải dạy dỗ ra sao đây.”

Nuôi con là một hành trình gian nan. Cha mẹ luôn mong muốn con lớn lên thông minh, giỏi giang vì vậy luôn ra sức thúc ép mà không quan tâm tới cảm xúc của con. Cha mẹ đã quên mất rằng điều quan trọng nhất đối với con chính là nụ cười, niềm hạnh phúc. Mẹ Thảo đã nhận ra được điều đó và có phương pháp nuôi dạy Hubbi rất tuyệt vời! Còn bạn thì sao?

Đăng ký nhận ưu đãi ngay:
Mọi thắc mắc cần tư vấn và giải đáp xin vui lòng liên hệ Hotline: 0936023115

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *