QUẢN TRỊ CẢM XÚC – CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CỦA NHỮNG NGƯỜI LÃNH ĐẠO

Đã bao giờ bạn cảm thấy hối hận vì có những lời nói, hành vi do không kiềm chế được cảm xúc của bản thân mà làm tổn thương đến người khác hay làm ảnh hưởng đến kết quả công việc?

Trong nghệ thuật lãnh đạo, chỉ số thông minh và các kỹ năng chuyên môn giữ một vai trò quan trọng; tuy nhiên, cái thiết yếu nhất, tuyệt đối không thể thiếu được, chính là Trí tuệ Xúc cảm. Những nhà lãnh đạo giỏi biết khi nào nên thể hiện và khi nào nên trì hoãn cảm xúc. Đôi khi họ bày tỏ cảm xúc để tìm sự thông cảm và làm lay động người khác.

Chủng vân tay cảm xúc WE – trở thành KẺ BỊ CHI PHỐI CẢM XÚC hay NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG BẤT TẬN là do WE lựa chọn. Từ khóa cho việc phát triển và thành công của những WE là luôn duy trì cho mình cảm xúc tích cực.

 

 

Quản trị cảm xúc không chỉ thể hiện ở trong công việc, bạn bè mà ngay chính tại gia đình. Các bố mẹ cần kiểm soát cảm xúc tiêu cực như nóng nảy, hung hăng, cáu gắt… trước mặt con cái. Thái độ bố mẹ trước mặt con càng tích cực thì sẽ càng nuôi dưỡng những điều tương tự ở trẻ.

Với mục đích hỗ trợ giải pháp giáo dục đến với hàng triệu gia đình, Amazing Việt Nam cung cấp dịch vụ Sinh Trắc Vân Tay đồng hành cùng bố mẹ trong việc nuôi dưỡng, định hướng và gắn kết với con hơn.

Để trải nghiệm dịch vụ Sinh trắc vân tay uy tín MIỄN PHÍ TẠI NHÀ vui lòng điền thông tin vào form sau đây:
Mọi thắc mắc cần tư vấn và giải đáp xin vui lòng liên hệ Hotline: 0936023115

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *