Mẹ Linh Doan

Đây là cách giúp gia đình mình được vận hành hiệu quả hơn với Sinh Trắc vân tay ?‍?‍?‍??
Mình luôn khao khát tìm hiểu và hiểu hơn về suy nghĩ, tính cách của bản thân. Mình cũng không ngừng trau dồi và tu dưỡng để có thể trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
Năm 2018, khi được bén duyên gặp gỡ cô Phượng và làm sinh trắc vân tay, mình đã được khai mở rất nhiều và hiểu hơn về chính mình, hiểu rằng tại vì sao mình có nhiều mâu thuẫn và hành động hay tư duy khiến mình đôi lúc cũng không diễn giải được.
Phượng đã đưa ra lời khuyên cho mình dựa vào phân tích sinh trắc vân tay, giúp mình tương tác với mọi người tốt hơn bằng tính cách đang có của mình. Ngoài ra, điểm mạnh và điểm yếu của mình được chỉ ra cũng khá đúng.
Đến năm 2020, khi Xíu tròn 1 tuổi, nhà mình đăng kí làm thêm sinh trắc vân tay cho Xíu và ba Xíu để có thêm nguồn tham khảo về các phương thức tương tác, dạy dỗ Xíu cũng như cách giao tiếp với nhau trong gia đình sao cho hiệu quả hơn.
Bẵng đi 1 thời gian, đôi lần khủng hoảng về cách dạy con và bất lực với sự cứng đầu của zai yêu, mình lại cầu cứu cô Phượng. May mắn thay Amazing Vietnam mới cho ra mắt sản phẩm mới là “Thiết lập bản đồ Vận Hành Gia đình” và tặng free cho các gia đình đã có sinh trắc vân tay tại Amazing Vietnam.

Tối qua, cả nhà đã có 1 buổi cùng trò chuyện với cô Phượng, nghe cô phân tích về sinh trắc vân tay và lý giải về các vướng mắc gặp phải giữa các thành viên trong gia đình và cách khắc phục. Cảm giác như giải xong một bài toán khó, giờ chỉ cần thực hành thui ?
Cảm ơn cô Phượng rất nhiều, 2 tiếng ngồi trao đổi mà trôi vèo luôn.
Nếu gia đình nào đang vướng mắc trong việc dạy con, phân vân về phương pháp giáo dục hay định hướng cho con thì sử dụng dịch vụ phân tích Sinh Trắc vân tay sẽ là 1 gợi ý để khơi mở hướng đi nhé ạ ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *