Mẹ Hien Nguyen Thu

❗️Có Nhất Thiết Phải Làm Sinh Trắc Vân Tay Cho Con Hay Ko ????
Các Bố Mẹ chắc đều từng nghe tới Sinh trắc Vân tay (STVT) giúp khám phá năng lực bẩm sinh, điểm mạnh điểm yếu, đặc điểm tính cách…từ đó đưa ra giải pháp giáo dục phù hợp, định hướng nghề nghiệp trong tương lai…
Đương nhiên nghe vậy thì ai cũng nghĩ “ừ thì có điều kiện làm cũng tốt”. Nhưng có “nhất thiết ko ??” Với mình thì ko ?.
Trước giờ mình luôn nghĩ nêu Bố Mẹ quan tâm đủ, follow và làm bạn với con thường xuyên thì có thể tự đánh giá, tìm hiểu sở trường, điểm mạnh điểm yếu, chủ động hỗ trợ và định hướng giúp con dc. Mình có thgian 6 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, rất yêu và hiểu tâm lý trẻ con, mình dễ dàng dụ dỗ, làm bạn, nô đùa và “moi chuyện” của tụi nhỏ. Thế nên mình khá tự tin trong việc tự mình quan sát có thể đánh giá năng lực, sở trường và hiểu dc tính cách của con mà ko cần đến Sinh trắc Vân tay. Thế nên dù biết đến STVT phải chục năm trc, rất nhiều bạn bè thân quen làm giới thiệu giảm giá nhưng mình thấy “Ko Cần thiết” . Đặc biệt bên cạnh một số bạn bè Review rất tâm đắc, thì cũng có những trường hợp kêu ca STVT phụ thuộc vào “người đọc” nhiều, nếu ko tìm dc chuyên gia tư vấn có tâm thì chỉ phí tiền ? ko khéo còn hiểu sai , cực đoan hoặc lệch hướng ? Nên mình chọn “Tin vào bản thân mình hơn” – Mình “hiểu được con” và đồng hành dc cùng con ?❤️
 
Ấy thế nhưng từ năm ngoái mình thấy vỡ mộng rồi !!! Mình bắt đầu cảm thấy bối rối chuệch choạng trên con đường hiểu con – nhất là con Sâu. Những thứ mình nghĩ là đúng bắt đầu sai sai. Mình cứ nghĩ nó thế này nó lại thành thế kia. Mình thấy đây là sở trường của nó nhưng nó lại ko hào hứng. Mình nghĩ nên nhẹ nhàng động viên thì nó càng lờ đờ, mình nghĩ phải kiên quyết tạo áp lực cũng ko ăn thua… Tự nhiên mình lại có suy nghĩ liệu mình có thực sự hiểu và đánh giá đúng về con, hay chỉ là “định kiến” của mình !!! Từ việc của con mình cũng đâm ra hoang mang cả chính bản thân, nội tại trong mình cũng có rất nhiều mâu thuẫn ?
Rồi vô tình mình đọc bài viết của cô em Phương Thảo nói về việc dùng STVT 2 lần, lần đầu qua loa mất niềm tin rồi lần 2 gặp dc chuyên gia tư vẫn kĩ lại “vỡ lẽ” ra bao khúc mắc để khai phá bản thân. ?Thế nên mình quyết đinh liên hệ đúng chuyên gia đã tư vấn cho Thảo để làm sinh trắc Vân tay cho cả nhà Bố Mẹ Sâu Jun Dế .
May mắn mình đã tìm đúng người, mình cảm thấy rất hài lòng và thú vị vì ko chỉ đưa ra bản STVT cho từng thành viên mà họ còn đưa ra một chiếc Bản đồ Gia đình để đưa ra lời khuyên và giải pháp trong quan hệ giữa vợ chồng, giữa bố mẹ và con. VD trong nhà Bố hay Mẹ sẽ phù hợp dẫn dặt bạn nào. Bố với Mẹ nên phối hợp ntn. Khi có xung đột giữa Bố Mẹ thì xu hướng giải quyết nên ntn. Cách tiếp thu của các bạn nhỏ khác nhau ntn ?…. Từ bản đồ gia đình chúng ta sẽ hiểu nhau hơn và vận hành mọi thứ trong gia đinn 1 cách trơn chu và êm ái hơn.
?Cuối cùng thì mình thấy rằng “Ko nhất thiết” phải làm STVT nhưng nếu có điều kiện Vẫn Rất Nên Làm và làm cả nhà luôn mà biết cách phối hợp dạy nhau ?. Nó sẽ là công cụ bổ trợ thực sự hữu ích cho chúng ta trong hành trình học làm Cha Mẹ. Mình sẽ hiểu rõ hơn những thứ “rất dở hơi” của nhau để yêu thương , tôn trọng và cùng nhau khắc phục. Cũng như mạnh dạn hơn để khai phá tiềm năng và phát huy năng lực vượt trội . Nhưng mình vẫn muốn lưu ý 1 điều : STVT sẽ chỉ ra năng lực bẩm sinh nhưng ko có nghĩa là “bất biến”. Hãy luôn tin rằng Mọi thứ vẫn luôn thay đổi , tiến hoá và phát triển tích cực được. Đừng vì STVT bảo bạn yếu mà chấp nhận. Mình biết điểm yếu là để cố gắng nhiều hơn nữa, giúp đỡ con đúng cách hơn , hiệu quả hơn. Và đương nhiên năng lực xuất chúng cũng sẽ “bay màu” nếu mình ko sử dụng trau dồi nó!
Mình muốn gửi lời cảm ơn tới Đào PhượngSinh Trắc Vân Tay Amazing Việt Nam. Để tư vấn và đọc 5 bản STVT cho nhà mình cô Đào Phượng đã tới nhà và nói liên tục ko mệt mỏi từ 1h chiều đến 8h tối. Nói hăng say tâm huyết, vô cùng chị tiết và dễ hiểu đến mức cả 2 vợ chồng mình cứ liên tục gật đầu tâm đắc quên luôn bữa tối, ngồi một mạch với nhau với 1 bình nước với đĩa hạt điều.
Cảm ơn Phượng rất nhiều. Chị tin e và #STVTAmazing sẽ tiếp tục thành công và có nhiều khách hàng yêu mến khi cảm nhận dc sự nhiệt tình chu đáo và tỉ mỉ với từng khách hàng như vậy❤️ Rất hi vọng qua bài review chân thành này sẽ kết nối thật nhiều gia đình đến với Em Phượng cũng như Amazing để hành trình nuôi dạy con cái và gìn giữ hạnh phúc gia đình sẽ trở nên dễ dàng và vui vẻ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *