Mẹ Ninh Quỳnh Anh

[Review trải nghiệm sinh trắc vân tay của gia đình Misu- Milo]
Làm sinh trắc vân tay cho cả gia đình ở Amazing là sẽ cầm trên tay bản đồ vận hành gia đình – sản phẩm độc quyền của Amazing giống mình nè. Hai vợ chồng ngồi nghe báo cáo của cả nhà mà ngã ngửa luôn vì tính chính xác và khả năng phân vai trò trong gia đình vi diệu thế.
 
Biết chị Phượng qua rất nhiều bài viết của bạn bè, nên cũng tiện theo dõi luôn. Theo dõi lâu laị thấy chị lên truyền hình và các chương trình nuôi dạy con nhiều, viết rất nhiều bài nuôi dạy con hay và ý nghĩa. Nên bản thân thấy uy tín và tin tưởng hơn nhiều.
Khi tìm hiểu sinh trắc vân tay, mình book và mong muốn được trực tiếp chị tư vấn. Ngồi càng nói chuyện càng thấy bà chị này sinh ra để làm giáo dục, lại còn mở trường mầm non. Buổi đến lấy vân tay chị cũng nói qua tính cách, mình đã thấy háo hức rồi.
Ngày có kết quả cũng đến, nhà mình phải chia tận 2 buổi cho thấm ?
Sau buổi tư vấn dài ơi là dài, mình nhận ra
– Milo là cậu nhóc có tận 2 chủng vân tay đặc biệt, trong đó có 1 chủng vân tay được thừa hưởng từ mẹ ❤️ Milo đúng chất đàn ông ấm áp bên ngoài, nhưng bên trong nổi loạn và ưa làm ngược ?
– Misu là cô gái có chủng vân tay đặc biệt Wp, 2% dân số có, thảo nào, bà ấy chảnh, kiêu hãnh và cũng sự chỉn chu, như bà cụ non. Soi phải soi bằng được ?
– Mẹ hiểu hướng đi của chính bản thân mình. Mẹ phải giàu mới được chứ nhờ. Định hướng học của 2 đứa. Nên cũng an tâm hơn.
– Còn ông chồng thì sự gật gù và nghe chăm chú đó là mình biết ông ấy tin lắm rồi. Nhớ thay đổi nhá chồng ơi :)))
Từ hôm tư vấn, bác Phượng vẫn đồng hành khi mẹ cần hỏi điều gì đó kể cả cuộc sống, lẫn con cái hay kết quả sinh trắc vân tay của 2 đứa. Mình vẫn bảo bác là:” Em may mắn mới gặp được chị”
Cảm ơn bác Đào Phượng rất nhiều. Hành trình nuôi dạy con, còn nhiều nhiều điều thú vị, vui có buồn có, khó khăn có thử thách có. Việc bác luôn đồng hành bên cạnh khiến mẹ con cháu yên tâm hơn. Cảm ơn bác Phượng nhiều.????

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *