Mẹ Lê Nhật Ly

Xoài sinh nhật 1 tuổi, việc đầu tiên là ới cô Phượng làm sinh trắc vân tay
Ba mẹ và chị Bun đều làm sinh trắc vân tay cách đây 4 năm rồi. 4 năm nay, hỏi gì về Bun cô Phượng đều cẩn thận giải đáp và ghi chép lại những khúc mắc của mẹ trong việc liên quan đến Bun.
2 vợ chồng vẫn còn ấn tượng từ đợt tư vấn cho ba mẹ, cô nói rất nhiều đến việc kinh doanh, vai trò của 2 vợ chồng trong việc cùng kinh doanh và hỗ trợ nhau, mình đã thử áp dụng thay đổi vị trí thì công nhận hiệu quả và mang lại sự thuận lợi hơn.
Lần này, tư vấn kết quả cho Xoài, cô Phượng cũng tư vấn lại kết quả cho ba mẹ, cho chị Bun, về hướng kinh doanh, về thiên hướng phân lại vai trò, hay cách tương tác và giao tiếp với Bun. Ba mẹ cũng lại một lần nữa nhớ lại được các vấn đề và bình tâm với Bun hơn.
Cô Phượng có cả bản đồ vận hành gia đình, gắn kết và ghi rõ vai trò của các thành viên với nhau. Điều đó thực sự có lợi cho mối quan hệ, nhất là gia đình mình ngoài việc là vợ là chồng, còn là người đồng hành phát triển trong sự nghiệp.
Cảm ơn cô rất nhiều, 4 năm trời, vừa tận tâm vừa tận lực. Giờ cô sắp mở trường mầm non rồi. Chúc cô thành công trên hành trình chinh phục giáo dục nhé. ❤️
Stvt thì nhiều bên làm nhưng gặp người tư vấn có tâm như cô Phượng thực sự hiếm, k nhận 1 đồng pr chả được giảm giá xu nào mà giới thiệu cho hết bạn bè, nay lại loa lên fb cho các mẹ
Tính kì ưng cái gì là phải share hết cho mọi người biết luôn ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *