LỢI ÍCH CỦA SINH TRẮC VÂN TAY ĐỐI VỚI NHỮNG BÀ MẸ BẬN RỘN

Trong cuộc sống hiện đại, người phụ nữ không chỉ có vai trò làm mẹ mà bên cạnh đó còn tham gia vào công cuộc xây dựng kinh tế gia đình. Không ít chị em đi làm 8 tiếng công sở mỗi ngày đến khi về nhà lại vội vã cơm nước, dọn dẹp, thời gian bên con mỗi ngày vì thế cũng giảm. Vậy làm sao để vẫn hiểu được con, dạy con tốt và tương tác với con hiệu quả trong quỹ thời gian eo hẹp?

Amazing Việt Nam sẽ chỉ ra 3 lợi ích nổi bật mà Sinh trắc vân tay mang lại cho những bà mẹ thời đại 4.0:

1.Sinh trắc vân tay giúp mẹ bận rộn tương tác với con hiệu quả hơn

Theo các chuyên gia tâm lý, những trẻ sống trong môi trường cha mẹ thường xuyên bận rộn sẽ dễ dàng rối loạn về tâm sinh lý và hay gặp vấn đề về nhận thức. Đó là bởi cha mẹ có quá ít thời gian quan tâm, chăm sóc con dẫn đến việc không dễ dàng hiểu được những biểu hiện, hành động và nắm bắt tình cảm của con.

Đặc biệt giai đoạn của sổ vàng của trẻ từ 0 – 3 tuổi thì hầu hết các bố mẹ chỉ xem việc tương tác với trẻ là ”trông con” chứ chưa chú ý tới việc tương tác, dạy trẻ như thế nào.

Ngược lại, những mẹ đã làm sinh trắc vân tay cho bé lại tương tác với con hiệu quả, biết cách nói thế nào để con nghe, hướng dẫn con tự học hay rèn luyện tính kỷ luật, biết nên hỏi con những câu hỏi gì, động viên, khích lệ con ra sao, thể hiện tình yêu như thế nào… với tính cách của từng bạn nhỏ.

2.Giúp tình cảm gia đình thêm gắn kết

Một số bà mẹ lựa chọn ở nhà chăm con, dù có tới 80-90% thời gian bên con nhưng vẫn chưa thực sự hiểu được con. Họ vẫn căng thẳng, vẫn bực mình mỗi khi con khóc, con hư, con bị điểm kém, con không nghe lời…

Những đứa trẻ được làm sinh trắc vân tay lại dường như cảm thấy hạnh phúc hơn dù thời gian bên mẹ ít hơn. Đó là bởi mẹ hiểu được tính cách bên trong của con, biết tận dụng thời gian và cách bày tỏ tình cảm phù hợp nên tình cảm gia đinh càng trở nên gắn bó.

3.Giúp nuôi dạy con tốt hơn

Mặc dù không có nhiều thời gian bên con nhưng nhờ sinh trắc vân tay mẹ sẽ biết con mạnh về môn nào, yếu môn nào, đâu là môn học cần đầu tư trọng điểm, thế mạnh cần phát huy, từ đó đầu tư cho con học một cách hiệu quả nhất.

Qua Sinh trắc, các mẹ sẽ biết cách học như thế nào sẽ phù hợp với con, học trung hay dàn trải, tinh thần tự giác cao hay thấp, con có cần mẹ bên cạnh giúp đỡ để học tập hiệu quả hơn không? Từ đó mẹ sẽ phân bổ được thời gian bên con hợp lý.

Các bà mẹ bận rộn không có nhiều thời gian bên con, vậy hãy để sinh trắc vân tay là sợi dây thần kỳ gắn kết, biến khoảng thời gian mẹ có với bé trở nên thật sự ý nghĩa nha!

Để trải nghiệm dịch vụ Sinh trắc vân tay uy tín MIỄN PHÍ TẠI NHÀ vui lòng điền thông tin vào form sau đây:
Mọi thắc mắc cần tư vấn và giải đáp xin vui lòng liên hệ Hotline: 0936023115

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *