THẾ NÀO LÀ NUÔI DẠY CON TỰ NHIÊN ĐÚNG CÁCH?

Ngày nay, quan niệm “để con phát triển tự nhiên” ngày càng được ủng hộ, bởi các bậc phụ huynh cho rằng, việc uốn nắn quá mức làm con mất hứng thú học tập, thậm chí là lười tư duy, sáng tạo. Tuy nhiên, “tự nhiên” như thế nào là hợp lý thì không phải ai cũng biết.

Cho trẻ xem điện thoại khi ăn, ăn uống không đúng giờ giấc, đi học muộn hơn so với bạn bè vì có ông bà trông nom, không dạy con những phép tắc lễ nghĩa hay những bài học đơn giản về cuộc sống ngay từ khi bé còn nhỏ, để trẻ nói năng cộc lốc và còn vô vàn những câu chuyện khác mà nhiều bố mẹ cho rằng đó là do trẻ còn nhỏ, cứ để con phát triển tự nhiên.

 

Trong quá trình làm nghề, AMAZING VIỆT NAM cũng nhận được phản ứng của 1 bộ phận các bậc phụ huynh khi được chia sẻ về phân tích vân tay để khám phá tiềm năng bẩm sinh của trẻ, từ đó xây dựng các phương pháp giáo dục phù hợp nhất cho con thì cho rằng đó là không cần thiết vì “Để con được phát triển tự nhiên….(!?)” Quan niệm đó là hoàn toàn SAI LẦM

Chúng ta hoàn toàn có thể biết được tất cả các thông số, chỉ số não bộ và sự phát triển của trẻ thông qua vân tay. Tâm lý đứa trẻ qua từng giai đoạn như thế nào, tiềm năng của từng đứa trẻ là gì, ưu nhược điểm, khả năng thiên bẩm của trẻ là gì đều được thể hiện qua việc phân tích mối quan hệ giữa vân tay và bộ não.

Nếu con có đặc biệt với âm nhạc, mỹ thuật hoặc bất cứ bộ môn nào đó mà bạn không tạo được môi trường cho bé tiếp xúc ngay trong giai đoạn con phát triển tốt nhất thì có phải đã tước đi cơ hội “phát triển một cách tự nhiên” theo sự mẫn cảm và tiềm năng của bé hay không???

Chính vì vậy, để con phát triển tự nhiên là tốt nhưng không phải tự nhiên mà bố mẹ có thể phát hiện và có phương pháp giáo dục phù hợp để thúc đẩy khả năng thiên bẩm của bé. Hãy để Amazing Việt Nam giúp bạn khám phá những “ẩn số” đó qua sinh trắc vân tay.

Để trải nghiệm dịch vụ Sinh trắc vân tay uy tín MIỄN PHÍ TẠI NHÀ vui lòng điền thông tin vào form sau đây:
Mọi thắc mắc cần tư vấn và giải đáp xin vui lòng liên hệ Hotline: 0936023115

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *