ĐỘI NGŨ AMAZING

ĐÀM ĐÌNH HOÀNG
CEO
Cử nhân ĐH KD&CN HN – chuyên ngành quản trị kinh doanh, ra trường với tấm bằng ngành quản trị kinh doanh loại ưu, anh có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, và quản trị doanh nghiệp. Là người chịu trách nhiệm training đào tạo đội ngũ kinh doanh và xây dựng hệ thống, hỗ trợ và phát triển đại lý.
Học và làm về kinh doanh thế nhưng anh lại có một niềm đam mê lớn là tìm hiểu về tâm lý học. Vì thế, anh đã trau dồi kiến thức cùng các chuyên gia đầu ngành và đến nay đã có hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tâm lý cho học sinh và người trưởng thành. Anh là một chuyên viên tư vấn rất được yêu thích vì sự nhiệt tình, vui vẻ, hơn thế nữa anh rất tâm huyết với khách hàng, luôn tận tâm, dốc hết sức mình tư vấn nhiệt tình cho khách hàng với vốn kiến thức chuyên môn sâu sắc và thực tiễn của mình.

ĐÀO THỊ PHƯỢNG
GIÁM ĐỐC ĐÀO TẠO – CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN
Là cử nhân Công tác xã hội trường ĐH Công Đoàn. Với kiến thức và kinh nghiệm, chị đã trau dồi kiến thức cùng các chuyên gia đầu ngành về tâm lý học đến nay , kinh nghiệm sinh trắc vân tay trong 6 năm cho hơn 5.000 gia đình tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, giúp các gia đình hiểu hơn về thành viên bên cạnh mình, hiểu con và đưa ra cách tương tác phù hợp của mọi người với nhau. Hơn nữa, chị đặc biệt am hiểu về lĩnh vực giáo dục sớm, tâm lý học gia đình và đã từng làm việc với những trẻ có biểu hiện tăng động, giảm chú ý.
Là người chịu trách nhiệm training đào tạo đội ngũ tư vấn và xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về kiến thức chuyên môn

ĐÀM HẢI SƠN
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN
Là một người có tình yêu với trẻ nhỏ, Làm việc 3 năm trong lĩnh vực Sinh trắc vân tay. Được nghiên cứu, trau dồi kiến thức cùng những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Sinh trắc và Tâm lý học, tiếp xúc với nhiều bạn nhỏ, tư vấn cho nhiều gia đình.
Tôi hiểu được việc cần mang lại cho trẻ nhỏ và bố mẹ những gì để giúp các con có một cuộc sống hạnh phúc hơn, bảo đảm những môi trường giáo dục ưu việt nhất cho các con thỏa sức phát huy hết những tố chất, tiềm năng của bản thân mình.
Tôi luôn tâm niệm “Mỗi đứa trẻ đều là một thiên tài”.

DƯƠNG THỊ LUYỆN
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN
Cử nhân Tâm lý Lâm sàng Pháp ngữ trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội, với nhiều đề tài nghiên cứu về tâm lý học con người.
Với hơn 1000 giờ dạy can thiệp cho trẻ đặc biệt và hơn 90 ngày thực tập ở Nhi Trung Ương Hà Nội, được làm việc với hàng trăm gia đình khác nhau. Cùng một tình yêu, sự nhiệt tình và vui vẻ khi được làm việc với các bạn nhỏ, tôi mong mình có thể đem đến những thay đổi dù nhỏ nhất góp phần tạo lên một trang lịch sử trưởng thành hạnh phúc nhất cho các bạn nhỏ.

ĐÀO THÚY HỒNG
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN
Á khoa đầu ra của Khoa Tâm lý học Chất lượng cao trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội, với nhiều đề tài nghiên cứu về tâm lý học con người và tâm lý học Quản trị kinh doanh. Từng đạt giải Ba cuộc thi Khoa học Kỹ thuật cấp Quốc gia và được tuyển thẳng vào nhiều trường Đại học.
Từng có thời gian dạy can thiệp cho trẻ đặc biệt, bản thân hiểu những giá trị cần mang lại cho trẻ nhỏ và gia đình để thay đổi những điều dù là nhỏ nhất trong cuộc sống.