[FEEDBACK] MẸ DẠY TÂM LÝ HỌC NHƯNG ĐÃ THỰC SỰ HIỂU CON SAU KHI LÀM SINH TRẮC

Một buổi làm sinh trắc cho Ce’line Mộc Nhiên của mẹ Tâm – một người mẹ từng học tâm lý và có kinh nghiệm đi dạy tâm lý 3 năm. Sau khi nhận được kết quả, lắng nghe tư vấn sinh trắc vân tay của con, mẹ đã hiểu con nhiều hơn mình đang nghĩ và gửi gắm tới Amazing:
“Ce’line – cô bé kháu khỉnh và đáng yêu sở hữu 2 chủng vân tay chính: WD và WE (Ký hiệu dạng vân tay trong sinh trắc). Mẹ hiểu đơn giản rằng: WE là “thánh” của cảm xúc, chuyên gia dẫn dắt cảm xúc cho mọi người và WD là “chị đại” của sự lãnh đạo, cá tính.
Chưa bàn đến việc đúng – sai, chuẩn hay lệch nhưng với thời điểm hiện tại, “cái tôi”, cách biểu hiện của Ce’line phù hợp với hai dạng vân tay bẩm sinh ấy! Đó là một cô bé mạnh mẽ, ham học hỏi tuy nhiên, con cần rèn luyện tính kiên trì, sự tập trung bởi bà ý cái gì cũng thích, cái gì cũng tò mò. Chưa xong cái này đã muốn tìm hiểu điều khác.
Mới hơn 2 tuổi, nhưng biểu cảm và cơ mặt của bà đã “xuất thần”, tươi cực tươi mà lúc “đau khổ” cũng khiến người khác cảm thấy “đớn đau” cùng. Có lẽ, sở hữu chủng vân tay WE nên bà ý có tố chất làm diễn viên, người mẫu là thật.
Theo kết quả: Khả năng lãnh đạo của Ce’line đang dẫn đầu với tỉ lệ 14,32%, tiếp theo là khả năng quản lý 12,24%, cảm thụ âm nhạc của con cũng khá tốt 11,56% nhưng buồn thiu khi nhìn kết quả về màu sắc, thẩm mỹ của bà ý là kém nhất. Với kết quả hiện tại, Ce’line phù hợp với những ngành như quản trị kinh doanh, chăm sóc khách hàng, tâm lý học, hay nghệ thuật – giải trí. Điều đó còn ở tương lai xa, tạm gác lại.
Quan trọng, tham khảo những chỉ số trên mẹ điều chỉnh, học thêm cách tiếp cận, đồng hành và thấu hiểu con, cùng con phát triển để giúp những chỉ số bẩm sinh này được phát huy ở điều kiện tốt nhất và rèn luyện thêm những chỉ số “chưa đẹp”.

Đó là câu chuyện mà mẹ được nghe về Ce’line trong gần 1,5 tiếng. Những miêu tả đó chỉ là một phần nhỏ trong kết quả sinh trắc vân tay của Ce’line và cô chú đã giúp mẹ giải trình. Rất logic và hấp dẫn, chưa gặp Ce’line lần nào nhưng miêu tả con còn rõ hơn mẹ vậy. Còn rất nhiều điều hấp dẫn trong cuốn sách dành riêng cho Ce’line mà cô chú đã tổng kết. Chờ con lớn thêm chút nữa, mẹ sẽ kể lại câu chuyện thú vị này!
Rất nhiều mẹ không tin vào sinh trắc vân tay, đồng ý, không sao cả nhưng ĐỪNG coi đó như trò xem bói về tương lai, vận mệnh của con mình. ĐỪNG truyền tai, giới thiệu nhau những thông tin, địa chỉ không uy tín để rồi, đặt niềm tin nhầm chỗ. Cuối cùng, ĐỪNG tham hàng khuyến mại, miễn phí!
Một người mẹ từng học tâm lý và có kinh nghiệm đi dạy tâm lý 3 năm chỉ muốn khoe với các mẹ về kết quả sinh trắc vân tay của con mình và trầm trồ thấy: “Ôi, sao càng nghe càng thấy bà ý giống mẹ”
Cảm ơn Amazing rất nhiệt tình đến tận trường để lấy vân tay cho Ce’line và tâm huyết trong việc giải trình, tư vấn cho mẹ cháu những thông tin bổ ích này!”
 
Cảm ơn mẹ Tâm đã tin tưởng Amazing Việt Nam. Chúc Ce’line luôn ngoan ngoãn và tràn đầy năng lượng!
 
Các bố mẹ có thể ĐĂNG KÝ thông tin trải nghiệm sinh trắc vân tay miễn phí tại nhà vào link:
Mọi thắc mắc cần tư vấn và giải đáp xin vui lòng liên hệ Hotline: 0936023115

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *